Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành WATERJAPAN

Địa điểm bảo hành Waterjapan :

    ∗  Địa chỉ: 50 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

    ∗  Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 17:00, Thứ 7: 08:00 – 12:00

-    Các sản phẩm được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày lắp đặt máy.

-    Trong thời gian máy của quý khách được mang đi bảo hành, quý khách sẽ được lắp một máy điện giải thay thế để sử dụng tạm thời.

-    Quy trình bảo hành của Waterjapan gồm 9 bước như sau:

     »  Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: trực tiếp, điện thoại hoặc e-mail.

     »  Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa.

     »  Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân.

     »  Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa, và lắp máy thay thế cho khách sử dụng tạm thời. 

     »  Bước 5: Chuyển máy vào kho trung tâm bảo hành.

     »  Bước 6: Thông báo tình trạng bảo hành của hãng, các chi phí khi có phát sinh.

     »  Bước 7: Sửa chữa máy theo quy định bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

     »  Bước 8: Kiểm tra máy sau bảo hành.

     »  Bước 9: Thu hồi máy đã lắp đặt để dử dụng thay thế và lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng.

Những trường hợp sau đây sẽ không áp dụng chính sách bảo hành:

  • Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn "cẩm nang vận hành" đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của WATERJAPAN.
  • Trường hợp 2:Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt...).
  • Trường hợp 3:Làm rơi máy.
  • Trường hợp 4:Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.
  • Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.
  • Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.
  • Trường hợp 7:Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.
  • Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

Chăm sóc khách hàng: 028 777 86 777  (phím 3)